หกสิ่งที่คุณต้องการเข้าใจเพื่อช่วยเลิกสูบบุหรี่

ปัจจุบันมีเว็บไซต์มากมายที่นำเสนอวิธีการเลิกบุหรี่มากมาย หลายเว็บไซต์มีหรือคล้ายกัน บางเว็บไซต์ก็แตกต่างกันมาก วันนี้สายด่วน 1-800-QUITNOW ของรัฐบาลมียอดโทรเข้ามาเป็นประวัติการณ์ ตั้งแต่ปี 2547 ถึง 2553 จำนวนการโทรพื้นฐานที่ได้รับอยู่ที่ต่ำกว่าสามล้านสาย ที่สำคัญคือในปีนี้ 2554 มีข้อความหรือสายเรียกเข้าเพิ่มขึ้นกว่าหกแสนคน! เป็นที่ชัดเจนว่าคนอเมริกันจำนวนมากขึ้นกว่าเดิมกำลังมองหาวิธีที่จะยุตินิสัย/การติดบุหรี่ และหยุดสูบบุหรี่ทันทีและตลอดไป

หยุดสูบบุหรี่ในบ้านของคุณในขณะที่คุณลดการสูบบุหรี่ แนวคิดเรื่องบุหรี่ที่ไม่สะดวกอาจทำให้สามารถเลิกบุหรี่ได้มาก ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องเดินท่ามกลางอากาศหนาวโดยไม่มีแล็ปท็อปหรือทีวีมารบกวนสมาธิ คุณก็อาจเลิกเร็วขึ้นได้

อุตสาหกรรมยาสูบทั้งหมดกำลังมองหาคือบุคคลที่พวกเขาสามารถลดทอนเงินดอลลาร์ออกไปได้ พวกเขาจะมุ่งเป้าไปที่เด็กเล็กๆ เพียงเพื่อขายสินค้า โดยส่วนตัวแล้ว ฉันรู้สึกว่าสิ่งนี้ไม่มีประโยชน์เลย เนื่องจากเด็กเล็กยังเป็นผู้เยาว์ที่ไม่รู้ถึงประโยชน์ใดๆ แต่อุตสาหกรรมยาสูบอาจสนใจน้อยกว่านี้ด้วยซ้ำ คุณต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกๆ ของคุณในการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าการสูบบุหรี่ไม่ดีต่อสุขภาพอย่างยิ่ง

การห้ามสูบบุหรี่มาพร้อมกับการเห็นคุณค่าทางสังคม เมื่อมันถูกแบน ผู้คนโดยเฉพาะเยาวชนจะเริ่มสังเกตเห็นและสนับสนุนให้ยุติน้อยลงมาก การห้ามสูบบุหรี่ยังเปิดโอกาสให้รัฐบาลกลางและกลุ่มด้านสุขภาพได้สอนเรื่องโอกาสซึ่งรวมถึงแนวทางปฏิบัติทั่วไปนี้ด้วย

สิ่งที่ฉันค้นพบระหว่างทางคือสิ่งนี้ การสูบบุหรี่ไม่ใช่ปัญหาที่แท้จริงด้วยซ้ำ ปัญหาคือความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่ ความปรารถนานี้เป็นแก่นแท้ของการเสพติดของผู้สูบบุหรี่ทุกคน หากต้องการเลิกสูบบุหรี่ และเลิกสูบบุหรี่ตลอดไปอย่างแท้จริง คุณต้องจัดการกับคำถามหลักนี้ เราจะต้องสูญเสียความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่ แล้วบุหรี่ก็จะหมดคุณภาพ

ใช้อุปกรณ์ช่วยในการเลิกบุหรี่ - สำหรับผู้สูบบุหรี่บางคน การเคี้ยวแครอทแท่งก็เพียงพอที่จะควบคุมความอยากบุหรี่ได้แล้ว หากวิธีง่ายๆ ในการใช้บุหรี่ไม่ได้ผลสำหรับคุณ คุณจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินรอบๆ แผ่นแปะ ยาสูดพ่นนิโคติน หรือเหงือกอาจตอบสนองความอยากของคุณได้ แต่คุณต้องไม่พยายามพึ่งพามัน

ทุกวันนี้ การเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องง่าย และจะไม่มีวันเลิกบุหรี่ แต่จะไม่มีวันเลิกได้ ด้วยแรงจูงใจที่ถูกต้องและกลุ่มสนับสนุน ผู้สูบบุหรี่สามารถเลิกบุหรี่ได้ตลอดเวลา

วิธีเลิกสูบบุหรี่อย่างรวดเร็ว - 5 ขั้นตอนที่แนะนำ

คนส่วนใหญ่หวังว่าจะหยุดได้ ปัญหาคือพวกเขาทำไม่ได้ พวกเขาอาจมีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะเลิกแต่ทำไม่ได้ ทำไมเป็นเช่นนี้? การสูบบุหรี่เป็นสิ่งเสพติดซึ่งต้องใช้ความพยายามที่จะเลิกนิสัยเช่นกัน นี่คือเหตุผลว่าทำไม Quit Smoking โดย Dr. Arnd Stein จึงเป็นซีดีต้อนรับ โปรแกรมเลิกบุหรี่ที่มุ่งเน้นกลไกอื่นๆ บางโปรแกรม นี่เป็นโปรแกรมที่สามารถช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้ มันอาจจะอยู่ในตำแหน่งที่ช่วยให้คุณบรรลุผลสำเร็จโดยมีความปวดร้าวน้อยที่สุด

สถานที่ดีๆ อีกแห่งหนึ่งสำหรับบล็อกการเลิกบุหรี่คือ Quit Smoking Place ซึ่งคุณสามารถอ่านข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับผลกระทบของการสูบบุหรี่และจุดแข็งที่คุณจะได้รับจากการเลิกสูบบุหรี่

เพียงตัดสินใจเพื่อฟังซีดีเลิกสูบบุหรี่ของคุณทุกวันและปล่อยให้ความต้องการบุหรี่ลดลงอย่างช้าๆ เนื่องจากมีคนสนใจการสูบบุหรี่มากขึ้นเรื่อย ๆ มักเป็นกลยุทธ์ที่ดีในการเลิกสูบบุหรี่ เราต้องมีความสม่ำเสมอในการฟัง

ริ้วรอยบนใบหน้า: ขายบุหรี่ไฟฟ้า การสูบบุหรี่เป็นอันตรายต่อหลอดเลือดในหนังกำพร้าซึ่งส่งผลให้ริ้วรอยเร็วขึ้นเล็กน้อย ด้วยวิธีนี้ ผู้คนจะแก่เร็วกว่าการแก่ตัวมาก

การเลิกบุหรี่กะทันหันเป็นเรื่องที่น่ารำคาญอย่างยิ่งโดยเฉพาะผู้ที่สูบบุหรี่จัด เพราะอาการถอนบุหรี่ร่วมกับการเลิกบุหรี่ด้วย ในระหว่างการรักษาเพื่อเลิกบุหรี่ แล้วแต่กรณี ผู้ป่วยอาจมีอาการปวดหัว นอนไม่หลับ อารมณ์ไม่ดี หนาวสั่น หรือหวาดกลัว ผู้สูบบุหรี่อาจมีอาการปากแห้ง หัวใจเต้นเร็ว และเหงื่อออกมากเกินไป

การลดหรือเปลี่ยนยี่ห้อไม่ได้ผล เมื่อคุณยังคงสูบบุหรี่ของผู้สูบบุหรี่คนอื่น และคุณยังคงอยู่ในโลกธรรมชาติของผู้สูบบุหรี่ คุณจะพบว่าตัวเองสูบบุหรี่ห้ามวนในวันพรุ่งนี้ในวันนี้ และสัญญาว่าจะไม่สูบบุหรี่ในวันถัดไป นั่นไม่เคยได้ผล คุณต้องเลิกสูบบุหรี่ใช้จ่าย

จิตใต้สำนึกนี้เป็นสิ่งที่ปกป้องเรา ทำให้เราทำหน้าที่เหมือนมนุษย์ จิตใต้สำนึกของเราจะพยายามรูปแบบคงที่และตอบสนองตามสัญชาตญาณอยู่เสมอ ลองนึกภาพเวลาที่การขี่จักรยานเมื่อคุณแปรงฟันเป็นเรื่องน่าหัวเราะมากกว่ามาก งานที่ซ้ำซากเหล่านี้ได้รับการตั้งโปรแกรมไว้ในจิตใต้สำนึกของเรา พวกเขาปลูกฝังอัตโนมัติให้เราสำเร็จ

หลีกเลี่ยงปัจจัยที่อาจทำให้คุณกลับมาสูบบุหรี่อีกครั้ง ดื่มน้ำมากๆ ในขณะเดียวกันก็ช่วยล้างนิโคตินออกจากสารนิโคตินด้วย หากคุณพลาดบุหรี่ในมือ ให้เปลี่ยนโดยใช้ปากกาหรือหลอด

Comments

Popular posts from this blog

How to Offer Cellphones For Hard cash

Make Money From Home Online Brand-New Types Of Three Key Concepts

Realtors Can Offer the Best Looked for Data on Freehold Public Houses available to be purchased